Cách diet cơ thể trong 7 ngày
Bên cạnh việc ăn uống theo thực đơn, bạn phải kết hợp tập thể dục thường xuyên thì mới có tác dụng. Chúc các bạn giảm cân thành công
151 0
Bảo Ngọc
QC
Thứ 2 đầu tuần Ăn trái cây mà không tiêu thụ thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác. Tất cả các loại trái cây ngoại trừ chuối đều được chấp nhận. Tác dụng của chúng là vừa cung cấp calo vừa bổ sung vitamin, giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi. Có thể kết hợp uống nước ép trái cây nhưng theo các chuyên gia dinh dưỡng, hoa quả tươi sẽ tốt hơn bởi người ăn có thể tận thu được lượng chất xơ quý báu cho cơ thể. Ngoài ra, khi thực hiện chế độ này, bạn không được quên uống 8-10 ly nước lọc trong ngày
Bước 1 / 7
Thứ 3 Thực hiện của ngày thứ 2 giảm cân là rau. Bạn có thể ăn mọi loại rau, củ trong ngày này, không giới hạn số lượng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bí đao, bông cải xanh, rau diếp, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu là những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất. Để đạt hiệu quả, bạn chỉ nên ăn các món rau luộc, nộm, salad (chú ý không dùng sốt mayonnaise). Rau xanh sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giải trừ độc tố đồng thời giúp hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, bạn sẽ phải uống 8-10 ly nước trong ngày mới đạt hiệu quả tốt nhất.
Bước 2 / 7
Thứ 4 Ăn kết hợp trái cây và rau củ. Ngoại trừ chuối và khoai tây, bạn có thể ăn thỏa thích mọi loại rau củ và trái cây mà mình muốn. Bạn có thể ăn theo các loại rau quả được gợi ý trên đây với số lượng không hạn chế. Trong ngày này, bạn sẽ cảm thấy đói nhiều hơn hai ngày đầu tiên, nhưng tuyệt đối không ăn thêm bất cứ thực phẩm nào khác. Bạn hãy bổ sung nước để giúp xua tan cơn đói.
Bước 3 / 7
Thứ 5 Trong ngày, bạn sẽ chỉ được ăn tổng cộng 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường. Hãy phân bổ hợp lý để cơ thể không cảm thấy đói và mệt mỏi. Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.
Bước 4 / 7
Thứ 6 Bạn được phép ăn cơm sau 4 ngày buộc phải nhịn. Lưu ý, bạn chỉ được ăn một chén cơm duy nhất vào bữa trưa. Ngoài ra, bạn có thể ăn 6 -7 quả cà chua trong cả ngày. Thực đơn này giúp tăng cường axit uric trong cơ thể. Bạn cũng không được quên uống 10-12 ly nước lọc trong ngày.
Bước 5 / 7
Thứ 7 Bạn sẽ được ăn 2 chén cơm vào bữa trưa và chiều. Còn lại bạn có thể ăn rau không giới hạn trong cả ngày. Các loại rau xanh lá được khuyến khích ăn nhiều. Ngoài ra, 8-12 ly nước lọc sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn.
Bước 6 / 7
Chủ nhật Ngày cuối cùng của chế độ ăn General Motor Diet, bạn sẽ được ăn một chén cơm vào bữa trưa. Trong ngày, bạn có thể bổ sung năng lượng bằng rau và nước ép trái cây tùy thích.
Bước 7 / 7

Thông tin tác giả
Trao đổi từ Facebook:

Trao đổi trên Táy Máy:
Bảo Ngọc rất mong bạn góp ý cho Chỉ dẫn này.